EMAIL : MKT.SALES@POWERHAUL.CO.TH, INFO@POWERHAUL.CO.TH
098-262-3799
NEWS

รู้จัก ท่อน้ำ ท่อประปา ภายในบ้าน

รู้จัก ท่อน้ำ ท่อประปา ท่อน้ำดี ท่อน้ำเสีย ท่อน้ำทิ้ง ที่เกี่ยวกับระบบประปา ระบบสุขาภิบาลในบ้านทั้งหมด

รู้จัก ท่อน้ำ ท่อประปา ท่อน้ำดี ท่อน้ำเสีย ท่อน้ำทิ้ง ที่เกี่ยวกับระบบประปา ระบบสุขาภิบาลในบ้านทั้งหมด

เรื่องท่อน้ำหลายคนอาจจะยังงงๆ เพราไม่รู้จะเลือกใช้ ท่อน้ำ ท่อประปา และท่อต่างๆภายในบ้านอย่างไรดี ลองมาทำความรู้จัก ท่อประปา ท่อน้ำทิ้ง ท่อน้ำดี ท่อน้ำเย็น และอีกมากมายหลายท่อกันดีกว่า

ตามปกติ ท่อน้ำที่ใช้ ภายในบ้านจะมีดังนี้

  1. ท่อ PVC เป็นท่อท่อที่เห็นใช้ทั่วไปตามครัวเรือน เนื่องจากราคาไม่แพง หาซื้อง่าย แต่ท่อ PCV (พีวีซี) มีจุดอ่อนคือ ไม่ค่อยแข็งแรง รั่วซึมง่าย ทำให้เมื่อใช้นานไป เจ้าของบ้านหรือเจ้าของอาคารต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือติดตั้งใหม่ได้ จุดอ่อนอีกอย่างหนึ่งคือ ท่อPVC (พีวีซี) ไม่ควรฝังดิน เพราะทนแรงกดทับได้น้อย

2.ท่อ PP-R(CT) หรือที่เราคุ้นตากันกับท่อสีเขียว ท่อ PPR (CT) จะมีราคาสูงกว่าท่อ PVC  แต่ว่าทนทานกว่า เนื่องจากผลิตด้วยเม็ดพลาสติกบริสุทธิ์ด้วยกระบวนการขึ้นรูปสามารถใช้งานได้ยาวนาน ทนแรงดันของน้ำได้ดี เหมาะสำหรับใช้ในบ้านและครัวเรือน ระยะเวลาในการใช้งานยาวนานกว่า สูงถึงกว่า 50 ปี  พร้อมจุดเด่นที่เชื่อมต่อท่อด้วยความร้อน ทำให้ท่อเชื่อมกันสนิท ลดความเสี่ยงที่จะเกิดการรั่วซึม

3. ท่อ PE หรือท่อ โพลีเอทิลีน เป็นท่ออีกประเภทที่กำลังได้รับความนิยม เพราะทำจากพลาสติกที่มีความเหนียวเป็นพิเศษ อันที่จริงตัวท่อสามารถใช้ได้ทั้งกับการเป็นท่อน้ำ และท่อร้อยสายไฟ จุดเด่นของท่อพีอีคือความเหนียวเป็นพิเศษ จึงสามารถใช้ฝังใต้ดินได้ เพราะสามารถทนแรงกดทับได้ดี

4.ท่อเหล็ก ท่อเหล็กทำมาจากเหล็ก ค่อนข้างหนักและแข็งแรง ทำให้หลายคนคิดว่าหากนำไปฝังดินคงจะดี แต่ท่อเหล็กจะมีข้อเสียคือเป็นสนิม ซึ่งเมื่อเป็นสนิมก็อาจจะเกิดการอุดตัน ท่อเหล็กไม่เหมาะกับการใช้เพื่อเป็นท่อน้ำอุปโภคบริโภคเท่าไหร่ เนื่องจากอาจจะมีเชื้อโรคซึ่งเกิดขึ้นได้จากการที่ท่อเป็นสนิมปนเปื้อนอยู่ในน้ำส่งผลเสียต่อผู้ใช้งาน

อันที่จริงยังมีท่อประเภทอื่นอีกมากมาย แต่หลักๆที่ใช้จะเป็นท่อน้ำ ท่อประปาสี่ประเภทนี้ ไว้คราวหน้า พาวเวอร์ฮาวล์ จะพาไปแนะนำการเลือกใช้ท่อให้เหมาะกับการใช้งาน

และหากใครสนใจท่อประปาคุณภาพสูง ท่อประปาแข็งแรง ท่อประปาใช้ในบ้าน ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานหลายสิบปี หรือท่อน้ำทิ้ง ท่อน้ำเสีย ท่อฝังดิน ท่อน้ำฝน ที่มีความเหนียว และคุณภาพระดับสูง สามารถสอบถามเพิ่มเติม ทั้งข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการวางท่อต่างๆได้ที่

Facebook: inbox Page
Line@: @powerhaul
website: www.pprctthailand.com
ฝ่ายขาย: 02461-2241-2, 092-262-3799

ข้อเสียที่เกิดขึ้นเมื่อท่อประปาไม่ได้คุณภาพ

ท่อประปารั่วซึม ท่อประปาเป็นสนิม เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำลายสุขอนามัยที่ดีของทุกคน

หลายคนเมื่อเริ่มเลือกท่อประปา อาจจะเลือกด้วยความเคยชิน หรือเลือกที่ราคา

เพราะคงไม่มีใครอยากจะจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก แต่รู้หรือไม่ว่า การเลือกของราคาถูกโดยไม่คำนึงถึงคุณภาพ

อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียที่มากกว่า

ดังเช่นการเลือกท่อประปาภายในบ้าน

ท่อประปานั้นเกี่ยวข้องกับสุขภาพของผู้อยู่อาศัยโดยตรง

ท่อประปาที่มีคุณภาพจะทำให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านนั้นได้ดื่มน้ำและสัมผัสกับน้ำประปาที่ได้มาตรฐาน สะอาดถึง 99% 

เพราะความจริงแล้ว แม้น้ำประปาในประเทศไทยเองก็สามารถดื่มได้

แต่ข้อเสียคือท่อประปานั้นไม่สะอาดพอต่างหากที่นำมาซึ่งปัญหาสุขภาพมากมาย

ท่อประปาสกปรกมีสนิม (บริเวณข้อต่อ) จะกลายเป็นแหล่มสะสมของเชื้อโรคมากมายที่เข้าสู่ร่างกาย

นั่นคือสาเหตุว่าทำไมบางคนดื่มน้ำประปาในประเทศแล้วท้องร่วง

นอกจากนี้ท่อประปาที่เป็นสนิมยังทำให้เกิดการอุดตันได้

ที่สำคัญหากท่อประปาไม่ได้มาตรฐานจะเกิดการรั่วซึม นำมาซึ่งค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลในการแก้ไข

เพราะคุณต้องเรียกใช้ช่างผู้ชำนาญงานมารื้อระบบท่อเก่าออกและวางใหม่ หรืออาจจะซ่อมหน้างานไปก่อน 

แต่คุณภาพการใช้งานอาจจะไม่ดีเท่าเดิม และไม่นานก็กลับมามีปัญหาเหมือนเดิม

 

การเลือกท่อประปาที่ได้คุณภาพ แข็งแรงทนทาน 

จึงเป็นคำตอบที่คุ้มค่ากว่า

เพราะไม่ต้องเสี่ยงกับค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการแก้ปัญหาท่อรั่ว ท่อประปามีน้ำซึม

หรือค่าใช้จ่ายจากปัญหาสุขภาพของผู้ใช้น้ำจากท่อประปานั้นด้วย

 

ท่อประปายี่ห้อ BR-Banninger ท่อประปาประเภท PP-R(CT) คุณภาพสูง ผลิตในประเทศเยอรมัน
ได้การรับรองจาก DVGW , Well standard , Leadfree ☘️
------------------------------------------------------------------------
สั่งซื้อ/สอบถามข้อมูล
Facebook: inbox Page
Line@: @powerhaul
website: www.pprctthailand.com
ฝ่ายขาย: 02461-2241-2, 092-262-3799

จุดสำคัญที่ทำให้ท่อประปาของ B-R Banninger แตกต่างจากท่อประปาประเภทอื่น

...

ุดสำคัญที่ทำให้ท่อประปาของ B-Banninger แตกต่างจากท่อประปาประเภทอื่น 

การเลือกท่อประปาให้กับระบบประปาภายในบ้านหรือโรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงโรงงานต่างๆเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยระบบประปานั้นใกล้ชิดและเกี่ยวพันกับการดำรงชีวิตของทั้งคนในบ้านและคนในโรงงาน ระบบประปาที่ไม่ได้รับการออกแบบอย่างเหมาะสมและไม่มีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จะนำมาซึ่งค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมมากมายในภายหลัง และการต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุงระบบประปาที่ไมไ่ด้มาตรฐานก็เป็นเรื่องน่าปวดหัวมากทีเดียว บริษัทพาวเวอร์ฮาวน์จึงนำเสนอท่อประปาคุณภาพ ซึ่งผลิตในประเทศเยอรมัน ด้วยมาตรฐานเยอรมันแท้ ได้รับการรับรองว่ามีคุณภาพเหมาะสมกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้กับทุกคน ดยมีจุดเด่นที่สำคัญคือ 

  1. ผลิตด้วยเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูป (Plastics Injection Technology) 

เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ได้ท่อประปาที่มีคุณภาพ สามารถควบคุมคุณภาพและความสม่ำเสมอของการผลิตได้ดีกว่าวิธีการผลิตแบบอื่นๆ  

  1. ใช้เม็ดพลาสติดบริสุทธิ์ในการผลิต 

ด้วยเลือกใช้เม็ดพลาสติกบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นพลาสติกตั้งต้นในการผลิตพลาสติกแบบอื่นๆ ไม่มีสารอื่นๆเจือปน  ทำให้ปลอดภัยไร้สารตกค้าง และยังได้พลาสติกที่มีความเหนียวในระดับแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนานหลายสิบปี  

  1. ใช้เม็ดพลาสติกแบบ 6 เหลี่ยมในการผลิด  

ด้วยรูปร่างเม็ดพลาสติกแบบหกเหลี่ยม ทำให้สามารถหลอมละลายได้อย่างสมบูรณ์ เมื่อฉีดขึ้นรูปจึงได้เนื้อพลาสติกที่เต็มรูปและมีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น 

  1. ข้อต่อทำมาจากทองเหลืองแดง 

ทองเหลืองแดง มีทองแดงผสมในอัตรา 85% เป็นอัตราที่สูงทำให้ข้อต่อของท่อประปา PP-R(CT) มีความแข็งแรงสูง ทนต่อการกัดกร่อน ไม่เป็นสนิมง่าย ใช้ได้ทั้งในครัวเรือนและระบบอุตสาหกรรม รวมถึงอุตสาหกรรมเดินเรือทะเลด้วย 

  1. ทนความร้อนได้ถึง 95 องศา 

ด้วยกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง ท่อประปายี่ห้อ B-R Banninger มีความทนทาน แข็งแรงสูงมาก ทนต่อความร้อนได้สูงถึง 95 องศาเซลเซียส จึงไม่หลอมละลาย และไม่มีสารตกค้างเจือปนไปกับน้ำประปา  

  1. ผลิตในประเทศเยอรมัน  

ประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตที่มีคุณภาพ และนำเข้าโดยบริษัท พาวเวอร์ฮาวน์ จำกัด ทำให้ได้สินค้าที่ได้มาตรฐานเดียวกับประเทศเยอรมัน (มิใช่มาตรฐานเท่าเทียม 

 

ด้วย 5 จุดเด่นของท่อประปาประเภท PP-R(CT) ยี่ห้อ B-R Banninger ทำให้ท่อประปา B-R Banninger ได้รับการไว้วางใจในการใช้งานกับระบบประปาภายในครัวเรือนและทุกอุตสาหกรรม สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ยาวนาน 

 

ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับท่อประปา B-R Banninger และสอบถามเกี่ยวกับระบบสุขาภิบาล ติดต่อ   

 

วิธีเช็คท่อน้ำประปารั่วในบ้านแบบง่าย

...

วิธีเช็คท่อน้ำประปารั่วในบ้านแบบง่าย

 

ถ้าคุณกำลังแปลกใจว่าทำไมค่าน้ำขึ้นทั้งที่ยังใช้น้ำเท่าเดิม และสมาชิกในบ้านก็ยืนยันว่าไม่ได้ใช้น้ำเกินกว่าปกติในทุกๆเดือน แต่ค่าน้ำกลับพุ่งกระฉูด ถ้าหากลองพิจารณาหาสาเหตุแล้วยังไม่เจอ ก็ลองมาตรวจดูว่าท่อน้ำประปาในบ้านของคุณรั่วหรือเปล่า ด้วยวิธีง่ายๆที่สามารถทำได้เองดังนี้

 

วิธีตรวจท่อประปารั่วง่ายๆภายในบ้าน

- สังเกตุว่าน้ำที่เปิดไหลปกติหรือไม่ หากไหลช้าลงอาจจะเกิดสิ่งผิดปกติ เช่น ท่อตัน หรือท่อน้ำรั่วเองก็ทำให้เมื่อคุณเปิดน้ำแล้ว น้ำจะไหลช้าลง เพราะระหว่างทางน้ำมันรั่วออกไปนั่นเอง

- สำรวจดินทรายจุดต่างๆว่ามีการยุบตัวหรือไม่ หรือมีจุดไหนที่มีน้ำขัง พื้นแฉะตลอดเวลา แสดงว่ามีความเป็นไปได้ที่จุดนั้นจะเป็นจุดที่น้ำรั่วนั่นเอง

- เปรียบเทียบบิลค่าน้ำในแต่ละเดือนว่ามีการเพิ่มขึ้นแบบผิดปกติหรือไม่ ควรเปรียบเทียบหลายเดือนที่ผ่านมา หากค่าน้ำเพิ่มขึ้นมากกว่าที่ควรจะเป็นก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามีท่อน้ำรั่วในจุดใดจุดหนึ่ง

- ปิดก๊อกน้ำทุกตัวในบ้าน แล้วดูมาตรวัดน้ำว่ายังมีการเคลื่อนไหวอยู่หรือไม่ ถ้ามีการเคลื่อนไหวแสดงว่าอาจจะมีจุดใดจุดหนึ่งของท่อประปาที่เกิดการรั่วซึม

- ปิดก๊อกน้ำทุกจุดแล้วสังเกตว่าปั๊มน้ำยังทำงานอยู่หรือไม่ หากมีเสียงปั๊มน้ำดังเหมือนปั๊มน้ำยังทำงาน แสดงว่ามีท่อน้ำประปาจุดใดจุดหนึ่งที่เกิดการรั่ว
 

วิธีเหล่านี้เป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถสังเกตและสำรวจด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็เช็คได้ง่ายๆเช่นเดียวกัน เพื่อป้องกันปัญหาค่าใช้จ่ายที่คุณต้องจ่ายไปโดยเปล่าประโยชน์

และถ้าไม่อยากเจอปัญหาท่อรั่วเลือกใช้ท่อประปา BR Banninger ท่อประปาคุณภาพสูง ผลิตในประเทศเยอรมันด้วยขั้นตอนที่ได้มาตรฐานของประเทศเยอรมัน คุณภาพระดับพรีเมียม ใช้นานมากกว่า 50 ปี

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับท่อประปาคุณภาพยี่ห้อ B-R baenningerและการวางระบบสุขาภิบาล

LINE : https://line.me/R/ti/p/%40lld6858f
HOT LINE : 098-262-3799
OFFICE : 02 461 2241-2
http://www.pprctthailand.com/
--------------------------------------

 

 

บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด

เข้าร่วมงานสัมนา Chief Engineer Centara Pratumnak 2017

      บรรยากาศงานสัมนา Chief Engineer เครือโรงแรม Centrara ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด มีการแนะนำ solutions ต่างๆ ทั้งเรื่องของ วิศวะ M&E  มีการสาธิตการทดลองติดตั้งท่อ PP-RCT และ Acoustec by Wavin (ท่อน้ำดีและท่อน้ำเสีย) เปิดโอกาสให้ Chief Engineer ที่สนใจทดลองเชื่อมและการประกอบท่อ Acoustec ที่ติดตั้งแสนง่ายดายแค่ Push & Lock ท่อโดยมีวิศวะกรที่ชำนาญการคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด ซึ่งถือว่าเป็น Exclusive Distributor  จากประเทศเยอรมันแต่เพียงผู้เดียว  บรรยายกาศภายในงานมี Chief Engineer ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ณ Centara Pratumnak

 

 

งาน Pumps & Valve 2017

ณ.ไบเทค บางนา

      บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด เข้าร่วมออกบูธในงาน  Pumps & Valves Asia 2017 จัดขึ้นในวันที่ 7-10 มิถุนายน 2560 ณ.ไบเทค บางนา มีวิศวกรและทีมงานของบริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ที่มากด้วยประสบการณ์คอยดูแลและให้คำปรึกษาผู้เยี่ยมชมงาน และให้คำแนะนำในเรื่องงานระบบประปาและสุขาภิบาลงานระบบปรับอากาศและระบายอากาศ งานระบบป้องกันอัคคีภัย รวมไปถึงระบบท่อน้ำดี และ ระบบท่อน้ำเสีย นวตกรรมจากประเทศ เยอรมัน บรรยากาศภายในงานคึกคักเป็นอย่างมาก มีผู้สนใจเข้าชมบูธเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้เข้าชมงานทราบอย่างแท้จริงว่า ใช้ท่อ PPRCT ดีกว่าอย่างไร
 

 

บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด เข้าร่วม ออกบูธประชาสัมพันธ์

ณ ห้องสร้อยเพชร 2 โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง

                  บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมสัมมนาสัญจรขึ้นภายใต้หัวข้อ  “การอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรม” ในวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2560 ณ  ห้องสร้อยเพชร 2 โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง เพื่อประชาสัมพันธ์งาน ASEAN SUSTAINABLE ENERGY WEEK 2017 (ASE) ,Renewable  Energy, Entech Pollutec, Pumps & Valves Asia 2017 และ Thai Water Expo 2017 แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ดังกล่าวให้ได้รับทราบข้อมูลของงานมากขึ้น

                 ซึ่งในงาน Pumps & Valves Asia 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 6-10 มิถุนายน 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด จะเข้าร่วมออกบูธด้วย พบกันได้ที่บูธ S1 ค่ะ 

 

Powerhual

เยี่ยมชมโรงงานผลิต BR ที่เยอรมัน

                ผู้บริหาร บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด ผู้นำเข้าท่อ PP-RCT BR Bänninger จากเยอรมัน พร้อมด้วย Sanitary designers Senior, Director และคณะ เข้าเยี่ยมชมโรงงานและชมขั้นตอนการผลิตเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูป (Injected Mould) ณ เมือง Reiskerchen และ เมือง Stassfurt ประเทศ เยอรมันนี
#PowerHaul
#BR Banninger



 

จัดอบรมเทรนนิ่ง

ให้แก่บริษัท CPS co,.

       จัดอบรมและTraning ให้กับ พนักงานและเจ้าหน้าที่ บริษัท CPS Co,.  โดยมีวิศวะกรที่มีความรู้ และความความเชี่ยวชาญ ดูแลการสาธิตการเชื่อมท่อและให้ความรู้เกี่ยวกับท่อประเภทต่างๆ 

                       

                      

บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด

ร่วมประชุมและบรรยายที่ นิคมอุตสาหกรรมบางชัน

                        บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด ร่วมกับผู้ประกอบการภายใน นิคมอุตสาหกรรมบางชัน จัดฝึกอบรมและให้ความรู้ระหว่าง ท่อ พีพี อาร์ และท่อ พีพี อาร์ซีที มีความแตกต่างกันอย่างไรเพื่อเป็นแนวทางและการนำท่อ พีพีอาร์ซีที ไปใช้ร่วมกับการอุตสาหกรรมที่เหมาะสม และถูกต้องกับหน่วยงาน นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองเชื่อมท่อ พีพีอาร์ ซีที โดยมีวิศวะผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำถึงวิธีการใช้งานที่ถูกต้องอย่างใกล้ชิด

จัดอบรมและ Workshop

ให้กับ บริษัท มาร์ซัน จำกัด

              จัดอบรมและ Workshopให้กับ พนักงานและเจ้าหน้าที่อู่ต่อเรือ บริษัท มาร์ซัน จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทเริ่มดำเนินกิจการอู่ต่อเรือ และซ่อมเรือ มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2523 ประสบความสำเร็จในการสร้างเรือ และส่งมอบเรือ ให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ จึงมีความจำเป็นที่จะใช้ ท่อ และ ข้อต่อ ที่มีความแข็งแรงทนทาาน ทนต่อการกัดกร่อนสูง ทางบริษัท มาร์ซัน จำกัด จึงเลือก ท่อ พีพีอาร์ซีที ยี่ห้อ บี อาร์ เบนนิงเกอร์ ซึ่งเป็นผลิตภัณพ์ที่มีคุณสมบัติครบ

 

บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด

เข้าร่วมงานสัมนา Chief Engineer เครือโรงแรม Centrara

                  บรรยากาศงานสัมนา Chief Engineer เครือโรงแรม Centrara ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีการสาธิตการทดลองติดตั้งท่อ PP-RCT เปิดโอกาสให้ Chief Engineer ที่สนใจทดลองเชื่อมท่อโดยมีวิศวะกรที่ชำนาญการคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และคุณธนกร วิมลสกุลภัค ผู้บริหาร บริษัท พาวเวอร์ฮาวล์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าท่อ BR Bänninger จากประเทศเยอรมันแต่เพียงผู้เดียว ได้มีโอกาสพูดคุยและเข้าร่วมเป็นผู้บรรยายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ BR Bänninger บรรยายกาศภายในงานมี Chief Engineer ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ณ Centra by Centrara ศูนย์ราชการ

Powerhual Thank You Party

กิจกรรม ล่องเรือสำราญ ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ครูซ

                  งาน Powerhual Thank You Party กิจกรรม ล่องเรือสำราญ ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน และยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็นรางวัลใหญ่และรางวัลเล็ก หลายๆรางวัล รอชมภาพบรรยากาศสุดแสนประทับใจ พร้อมทั้งความสนุกจากน้องๆพริตตี้สาวสวยที่มามอบความสนุกสนานให้ลูกค้าภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมและของรางวัลใหญ่เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า อาทิเช่น TV Sumsung 4K Digital Ultra slim LED 55 นิ้วมูลค่า 35,900 บาท , Samsung Galaxy Tab S2 32GB มูลค่า 17,900 บาท ,Apple TV Gen4 32GB มูลค่า 9,900 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย